Vlog Huy Cung : Các bạn đã chu���n bị tinh thần đi học lại sau kì nghỉ hè chưa nào ?

bài tập nên không để ý nhiều. Nhưng khi nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, mọi người cũng lập Facebook để xem vlog của con trai ra sao. Có những ý kiến trái chiều khiến mẹ bức xúc. Nhưng mình cũng dành thời gian nói rõ hơn cho mẹ hiểu. Bởi vậy, nếu chủ đề nào mẹ không hài lòng đều chia sẻ thẳng để mình rút kinh nghiệm hơn trong bạn làm vlog? Phản ứng của họ như thế nào? - Ban đầu bố mẹ cũng chỉ nghĩ mình làm

boogke.blogspot.com

nhiêu thời gian cho mạng xã hội? - Trước khi đến với vlog, mình dành rất nhiều thời gian cho online. Nhưng bây giờ, nhiều lúc bận rộn, mình chỉ lên mạng để check mail, trao đổi một số công việc mà không có thời gian theo dõi nhiều thứ như trước kia. - học hỏi nhiều điều từ nghệ sĩ Trấn Thành, Trường Giang. - Một ngày bạn dành bao Sự nổi tiếng đem lại cho bạn những gì? Bạn có gặp phải phiền toái gì không? - Được

huy cung vlog

thường xuyên về thăm nhà. - Huy có định làm vlog lâu dài không? Dự định sắp tới của bạn là gì? - Mình sẽ sống theo đam mê, thích cái gì mình sẽ làm cái đấy. Hiện tại, mình vẫn theo đuổi vlog, tham gia một số hợp đồng quảng cáo... Đến lúc nào mình cảm ăn bên ngoài. Những lúc thèm cơm mẹ nấu vẫn về ăn với bố mẹ. Ở riêng nhưng mình vẫn thấy cái đang làm không đủ để nuôi sống mình nữa, mình sẽ chuyển sang làm cái khác. anh làng càng nỗ lực để sáng tạo nên nhiều clip độc đáo và mang phong cách cá biệt mang văn hóa vlog đến với giới trẻ Việt Nam. Mình chỉ nghĩ mình là người duy trì văn Huyme và JV. Tuy nhiên, điều này đã không làm Vlogger 9X này chán nản, thay vào đó, hóa vlog thôi, còn mình không dám nhận so sánh với những người đã mang vlog về Việt Trưởng phòng Sáng tạo) Trang Cherry Cuối mùa 1 đến nay Mùa 1, 2: Tập 330-603Mùa 1-341Mùa 2: Tập 463-467Tường Vy công chúa Quỳnh Anh Shyn Mùa 2 đến mùa 3 Mùa 2: Tập 342-603,Mùa 3: Tập 1-111Mùa 4: Tập 17-19, 46, 47, 49, 52, 54Yến Chi công chúa Desinger - Siêu quậy) Huyền Trang Mùa 4 Mùa 4: Tập 6-nayCô lao công Cô Tâm lao công Thanh Hương Mùa 1 đến mùa 3 Mùa 1, 2: Tập 1-603Mùa 3: Tập 1-50, Tập 116-130Mùa 4: Tập 64Cô Lương lao công Thanh Nhàn Mùa 3 Mùa 3: Tập 50-115Bảo vệ

Nhận xét